Welcome To Masan MEATLife

(84) 28 6256 3862 Lầu 10, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, P Bến Nghé, Q 1, Tp. HCM

Thịt heo sạch, gà tươi 'cháy hàng' tại nhiều siêu thị VinMart TP HCM

Sức mua tăng mạnh tại các siêu thị ngay sau khi có thông báo về việc giãn cách xã hội từ 0h ngày 31/5 trên địa bàn toàn thành phố theo chỉ thị 15.

Sức mua, nhất là với các mặt hàng thực phẩm tươi sống, tại nhiều hệ thống siêu thị ở TP HCM tăng mạnh trong hai ngày 30-31/5. Các mặt hàng tươi sống hàng hóa dồi dào nhưng nhân viên siêu thị liên tục phải bổ sung hàng trên quầy kệ. Gà Tươi 3F, thịt heo sạch MEATDeli đã "cháy hàng" vào giờ cao điểm tại một số nơi. Sản lượng cung ứng các mặt hàng này tại các siêu thị VinMart, cửa hàng VinMart+ tăng 40% so với thường ngày.

Nhân viên một siêu thị Vinmart liên tục bổ sung thêm hàng tươi sống. Ảnh: Mai Anh.

Nhân viên một siêu thị VinMart liên tục bổ sung thêm hàng tươi sống. Ảnh: Mai Anh.

Trong giỏ hàng nội trợ của người Việt, thịt heo và gà là nguồn thực phẩm không thể thiếu. Trên thị trường, nhiều nguồn cung cấp các sản phẩm này, nhưng những sản phẩm có thương hiệu và được bày bán tại các kênh mua sắm hiện đại, đủ các điều kiện về bảo quản đang ngày càng được ưa chuộng.

Chị Mai Thu ngụ tại quận Phú Nhuận chia sẻ khi đang chọn mua gà tươi tại cửa hàng VinMart+ Phan Xích Long: "Từ ngày xuất hiện Covid-19, tôi chỉ mua thịt gà, thịt heo sạch trong siêu thị, bao bì, nhãn mác rõ ràng nguồn gốc, thấy yên tâm về an toàn thực phẩm và sức khỏe cho cả gia đình". Đây cũng là suy nghĩ chung của nhiều người tiêu dùng. "Sản phẩm thịt sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F ra quầy đến đâu bán hết tới đó", quản lí quầy hàng thịt tại siêu thị VinMart Thảo Điền cho biết.

Tại hệ thống gần 500 cửa hàng VinMart+ và 18 siêu thị VinMart tại TP HCM, thương hiệu thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F được tiêu thụ mạnh. Đây là hai loại thịt được chế biến theo công nghệ thịt mát trên dây chuyền chế biến hiện đại, đáp ứng yêu cầu cả về chất và lượng cho thị trường năng động gần 10 triệu dân này.

Người tiêu dùng chọn thịt heo MEATDeli tại một siêu thị Vinmart hôm 31/5. Ảnh: Mai Anh

Người tiêu dùng chọn thịt heo MEATDeli tại một siêu thị VinMart hôm 31/5. Ảnh: Mai Anh

Thịt heo sạch MEATDeli và Gà Tươi 3F đều sản xuất theo mô hình tích hợp hoàn chỉnh chuỗi tích hợp 3F (feed - farm - food). Toàn bộ chuỗi cung ứng khép kín này đảm bảo sản phẩm thịt tươi, ngon, an toàn đến tận tay người tiêu dùng. Trong đó, tổ hợp chế biến thịt heo sạch ứng dụng công nghệ thịt mát từ châu Âu đáp ứng tiêu chuẩn BRC - tiêu chuẩn hàng đầu thế giới về an toàn thực phẩm. Thịt heo sau khi chế biến sẽ được làm mát và đóng gói với công nghệ Oxy-Fresh 9 ngay tại nhà máy nhằm ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập. Để giữ trọn dưỡng chất cùng độ ngon tối ưu của thịt, sản phẩm thịt heo sạch MEATDeli được bảo quản xuyên suốt ở nhiệt độ 0-4°C từ nhà máy đến tận tay người tiêu dùng.

Trên toàn hệ thống VinMart và VinMart+ của TP HCM, MEATDeli cung cấp gần 30 chủng loại thịt heo với 2 dòng chuẩn ngon và thượng hạng: bắp giò cuộn, cốt lết, sườn thăn, sườn st. Louis, ba rọi... Dòng sản phẩm thịt heo với giải pháp tiện lợi, tiết kiệm thời gian cho bà nội trợ như: thịt xay tươi ướp sẵn, thịt heo dành cho món kho, thịt heo dành cho món xào... Dòng sản phẩm Giò Chả dai ngon ngọt thịt, đượm vị truyền thống: giò thủ, giò lụa lá chuối, chả bì ớt xiêm xanh...

Một quầy thịt gà tươi 3F cũng liên tục cần bổ sung thêm hàng. Ảnh: Mai Anh

Quầy Gà Tươi 3F cũng liên tục cần bổ sung thêm hàng. Ảnh: Mai Anh

Gà Tươi 3F có nguồn gà sạch đạt chuẩn "3 không": không hormone tăng trưởng, không dư lượng kháng sinh, không vi sinh vật gây bệnh giúp sản phẩm luôn tươi ngon và an toàn trong suốt hạn sử dụng. Sản phẩm thuộc sở hữu của Công ty 3F VIỆT - một trong những doanh nghiệp nội địa hàng đầu cung cấp các sản phẩm từ gia cầm như thịt gà tươi đóng gói và các sản phẩm chế biến từ thịt gà. 3F VIỆT sở hữu hệ thống hoàn chỉnh, từ con giống, trại ấp, trại thịt đến cơ sở chế biến và đóng gói thực phẩm quy mô lớn, đạt tiêu chuẩn về môi trường và vệ sinh an toàn thực phẩm.


Theo VnExpress.